5 เคล็ดลับ สร้างซิกแพค ลดหน้าท้อง เร่งด่วน!!

ซิคแพคไม่ใช่เรื่องของความฝันอีกต่อไป เพราะไม่ว่าใครสามารถสร้างซิกแพคได้ทั้งนั้น หากมีระเบียบวินัยและความมุ่งมั่น แต่หากต้องการสร้างซิกแพคหรือต้องการลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน ต้องมีเคล็ดลับสักหน่อย แต่รับรองว่าไม่ยากเกินไปแน่นอน

ซิกแพค (Six pack) หมายถึง กล้ามหน้าท้องลอนสวย 6 มัด สามารถเกิดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง กล้ามเนื้อนี้เกิดจากการถูกสร้างขึ้นมา ซิกแพคทำให้หุ่นดูมีสุขภาพดีปราศจากไขมันหน้าท้อง ทำให้คุณมีรูปร่างที่ดูน่าสนใจ แม้ในช่วงแรกความนิยมการสร้างซิกแพคจะเกิดขึ้นในหมู่เพศชายมากกว่า แต่ต่อมาก็ได้รับความนิยมจากผู้หญิงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการมีกล้ามหน้าท้องหรือซิกแพคถือเป็นความชอบส่วนบุคคล

5 เคล็ดลับ สร้างซิกแพค ลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน!!

1.เน้นกินโปรตีน

วิธีง่ายๆ ที่สามารถสร้างกล้ามเนื้อได้คือ การกินโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นถั่ว, ไข่, อกไก่ นอกจากนี้โปรตีนยังสามารถช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และเพิ่มระบบการเผาผลาญให้มากขึ้น จึงช่วยลดหน้าท้องได้ ยิ่งกล้ามเนื้อมีมากเท่าไหร่จะทำให้เพิ่มระบบการเผาผลาญมากขึ้นเท่านั้น อีกทั้งอาหารประเภทโปรตีนยังช่วยทำให้อิ่มท้องและไม่ทำให้อ้วนขึ้น

2.ห้ามอดอาหาร

แม้ว่าการสร้างซิกแพคจะเริ่มจากการลดหน้าท้อง แต่การอดอาหารเพื่อลดหน้าท้องนั้นเป็นวิธีที่ผิด เพราะการอดอาหารจะทำให้ร่างกายขาดสารอาหาร จะส่งผลเสียกับสุขภาพจนทำให้ร่างกายอ่อนเพลียและจะทำให้อยากกินอาหารมากยิ่งขึ้นจนเกิดการโยโย่เอฟเฟกต์ได้อีกด้วย

3.นอนหลับให้เพียงพอ

หลายคนที่อ่านอาจจะคิดว่าแค่การนอนจะสามารถสร้างซิกแพคได้จริงๆ หรอ ความจริงแล้วการนอนหลับให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกายสามารถกระตุ้นการเผาผลาญให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงช่วยทำให้สามารถลดหน้าท้องได้ แต่หลายคนมักจะตกม้าตายข้อนี้เนื่องด้วยการติดนิสัยนอนดึกจากการทำงาน หรือทำกิจกรรมอื่นๆ จนทำให้ระบบเผาผลาญพังนั่นเอง

4.ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายเป็นวิธีลดหน้าท้องและเร่งการสร้างกล้ามเนื้อได้ค่อนข้างเร็ว โดยการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมมากในการสร้างซิกแพคคือ HIIT เนื่องจากเป็นการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง ร่างกายจึงต้องการพลังงานมากยิ่งขึ้น เมื่อร่างกายใช้พลังงานหลักอย่างคาร์โบไฮเดรตไปหมด จึงนำไขมันที่สะสมอยู่มาใช้ทดแทนนั่นเอง

5.Emsculpt

Emsculpt เป็นเทคโนโลยีหนึ่งเดียวในปัจจุบันที่สามารถกำจัดไขมัน ลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน ควบคู่ไปกับการสร้างกล้ามเนื้อได้ ทำงานโดยการใช้เทคโนโลยีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแบบเฉพาะเจาะจง High-In Tensity Focused Electro-Magnetic (HIFEM) ส่งพลังงานเข้าถึงชั้นกล้ามเนื้อและไขมันใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อกระตุ้นให้กล้ามเกิดการหดเกร็งถึง 20,000 ครั้งต่อการทำทรีตเมนต์ 30 นาที เทียบเท่ากับการยกเวทหนักๆ แล้วทำ Sit up ไปด้วยพร้อมๆ กัน 20,000 ครั้ง ซึ่งในความเป็นจริงเราแทบจะไม่สามารถออกกำลังกายแบบนี้ได้เลย

ทั้งนี้การหดตัวของกล้ามเนื้อจะสร้างมวลกล้ามเนื้อใหม่ ทำให้มีขนาดใหญ่และแข็งแรงมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถสร้างเส้นใยกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มจำนวนกล้ามเนื้อให้ทนทานแข็งแรงและอยู่ได้นานขึ้นอีกด้วย ส่งผลให้รูปร่างกระชับมีกล้ามเนื้อหน้าท้องและซิกแพคไปพร้อมๆ กับการเผาผลาญไขมันและการทำลายเซลล์ไขมันที่สะสมในร่างกาย

ต้องทำบ่อยแค่ไหน ต้องพักฟื้นหรือไม่

Emsculpt วรทำ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เหมือนกับการออกกำลังกายปกติ และทำทรีตเมนต์เพียง 4-6 ครั้ง จะเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วและชัดเจน ที่สำคัญไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น เมื่อทำเสร็จแล้วสามารถดำเนินกิจกรรมประจำวันได้ตามปกติ

ผลการวิจัย แสดงถึงความพึงพอใจต่อการรักษามากถึง 96% และโดยเฉลี่ยมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น 16% และไขมันลดลง 19%

ที่มา : www.apexslim.com

ติดตามเรา

spot_img

Related Articles