แต่งตัวไปฟิตเนสยังไง ถ้ายังไม่พร้อมโชว์หุ่น

สวัสดีค่ะ สาวสาวผู้รักสุขภาพทุกท่าน เป้าหมายปีนี้ เห็นหลายคนลุกขึ้นมาเปลี่ยนหุ่นตัวเอง ด้วยการไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสกันเยอะเลย แต่บางคนเป็นครั้งแรกที่จะเข้าฟิตเนส ก็ต้องห่วงเรื่องการแต่งตัวไปฟิตเนสเป็นธรรมดา เพราะยังไม่พร้อมที่จะโชว์หุ่น ( ที่กำลังเกือบดี ) ให้หนุ่ม ๆ หรือผู้พบเห็น ได้ชื่นชมและเหลียวมองสัดส่วนของเราใช่ไหมล่ะคะ

การแต่งชุดออกกำลังกาย เป็นแฟชั่นอีกอย่างของคนรักสุขภาพ จากประสบการณ์ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสเป็นเวลา 2 ปี เราได้พบเห็นสไตล์การแต่งตัวของบรรดาสาวรุ่นใหญ่รุ่นเล็กแบบต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญมีแต่น่ามองทั้งนั้น ยังกะแต่งตัวไปเดินแฟชั่นวีคเลย 5555 จึงอยากมาแชร์ทุกท่าน เอาไว้เป็นแนวทางในการเลือกชุดให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง มีชุดแบบไหนบ้าง ไปตามอ่านกันเลยจ้า

1.ต้องการเน้นปกปิดหน้าอก

สาวสาวท่านใดที่กังวลเรื่องของหน้าอกหน้าใจ กลัวหนุ่มหนุ่มแอบมองหน้าอกใหญ่ ๆ ขาว ๆ เนียน ๆ ของเรา หรือกลัวไม่คล่องตัวเวลาออกกำลังกายล่ะก็ แนะนำให้สวมเสื้อกล้ามคอสูง ดีกว่านะคะ แต่ถ้าไม่มี ก็เสื้อกีฬาสีสันสดใสเลยจ้า ไม่ต้องเปลืองตังค์ซื้ออีกด้วย

2.ต้องการเน้นปิดต้นแขน

สาวสาวท่านใดที่ยังไม่มั่นใจต้นแขนอันใหญ่ทรงพลังของตัวเอง หรือแม้แต่ปัญหารักแร้ดำ เราแนะนำให้ลองหาเสื้อแขนสั้น หรือแขนยาวใส่ก็ได้ แต่แขนยาวมันจะร้อนและอึดอัดไปนิดเวลาเหงื่อออก แนะนำเป็นเสื้อแขนสั้น จะดีกว่าจ้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อกีฬา จะสีเรียบ สีสันสดใส ได้หมดเลยเด้อ ปิดต้นแขนได้แน่นอน

3.ต้องการเน้นปกปิดเอว

เรื่องของทรวดทรงองค์เอว ไม่ใช่เรื่องที่ใครจะโชว์กันได้ง่าย ๆ นะจ้ะ ถ้าหุ่นไม่ดีจริง ๆ แต่บางคนเขาก็ใส่โชว์พุงกันเด้อ แต่เรายังไม่มั่นใจถึงขั้นนั้น ถ้าไม่มีปัญหาต้นแขนหรือใต้วงแขนอะไร แนะนำให้ใส่เป็นเสื้อกล้ามหรือเสื้อแขนกุด คลุมทับสปอร์ตบาร์ไปโลด เพิ่มลุคแซ่บ ๆ หน่อย ก็โชว์เนินอกขาว ๆ ก็ได้น๊า ไม่จำเป็นต้องโชว์เอวเสมอ ก็ดูเป็นสาวเซ็กซี่เก๋ไก๋ไม่แพ้กันนะจ้ะ

4.ต้องการเน้นปกปิดก้น

ลองเลือกกางเกงรัดรูปที่เป็นสีดำ และหลีกเลี่ยงการใส่กางเกงสีอ่อน อย่างสีชมพูอ่อน สีขาว สีครีม หรือแม้แต่กางเกงลายเต็มไปหมด เพราะสีเหล่านี้ใส่แล้วจะทำให้ดูก้นตันก้นใหญ่ขึ้นไปอีก หรือถ้าใครขาไม่ใหญ่แค่ก้นใหญ่เท่านั้นก็เปลี่ยนมาใส่เป็นกางเกงขาสั้นทรงสปอร์ตก็ได้น๊า ใส่สบายดีเหมือนกันนะเออ แถมไม่รัดก้นด้วย

5.ต้องการเน้นปกปิดขา

เราเป็นอีกคนที่กังวลใจกับขาของตัวเอง เพราะเป็นคนขาใหญ่ ทำให้ไม่กล้าใส่ทั้งกางเกงขาสั้นโชว์เรียวขา จึงเลือกใส่เป็นกางเกงรัดรูปขายาวสีดำ 7 ส่วน นอกจากจะปกปิดขาใหญ่ได้แล้ว ยังดูขายาวเหมือนคนสูง 180 cm อีกด้วยนะคะ 5555 ส่วนกางเกงแบบกางเกงจ็อกเกอร์ ก็ใส่ได้นะคะ ไม่จำเป็นต้องรัดรูปเสมอไปค่ะ ส่วนสีของกางเกงให้เลือกแบบข้อ 4 เลยนะคะ อย่าเลือกสีอ่อน เพราะมันทำให้เน้นสัดส่วนขาเกินไปค่ะ

6.เน้นโชว์ทุกสัดส่วนไปโลด

เวลาไปฟิตเนสทีไร เราจะต้องเจอสาว ๆ เน้นโชว์ทุกสัดส่วนอยู่บ้าง ส่วนใหญ่พวกเธอจะขาวสวยหุ่นดีกัน แต่บางคนก็ไม่ได้หุ่นดีนะ แต่มีความมั่นใจ ซึ่งแต่งตัวได้โดดเด่น มั่นใจ จนเรานี่เหลียวมองคอแทบจะหัก อิอิ ชุดที่เห็นบ่อย ๆ ก็คือ สปอร์ตบาร์ตัวเดียวโชว์เนินอกเนียนขาว หรือใส่เสื้อรัดรูป เสื้อครอป โชว์เอวขาว ๆ คอด ๆ งาม ๆ กับกางเกงรัดรูปพอดีตัว ซึ่งเราชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบนี้มาก เห็นแล้วอยากจะแต่งตามกันเลยทีเดียว ถ้าใครมีความมั่นใจแนะนำแต่งแบบนี้เลยจ้า จะได้เป็นแรงบันดาลใจให้ไปฟิตเนสได้สนุกขึ้นไงล่ะ

ที่มา : women.trueid.net

ติดตามเรา

spot_img

Related Articles